Thông tin địa chỉ văn phòng công chứng tại Chương Mỹ, Hà Nội

07/04/2021

Nếu bạn đang ở huyện Chương Mỹ, thành phố Hà Nội và đang cần tìm một văn phòng công chứng uy tín, nhanh chóng, giá rẻ thì bài viết "Thông tin địa chỉ văn phòng công chứng tại Chương Mỹ, Hà Nội" này chính là dành cho bạn!

>>> Xem thêm: Công chứng thứ 7, chủ nhật nhanh chóng, giá rẻ 

1. Dịch vụ công chứng chuyên nghiệp huyện Chương Mỹ Hà Nội uy tín – nhanh – lệ phí rẻ

Để có thể đáp ứng được nhu cầu về văn phòng công chứng cho người dân tại nơi đây, thì Hà Nội đã có khá nhiều đơn vị công chứng xuất hiện. Dĩ nhiên không phải đâu cũng là nơi có thể mang tới một dịch vụ công chứng chuyên nghiệp, uy tín mà nhanh chóng cho khách hàng. Chí vì thế, khách hàng hãy tham khảo một số địa chỉ dưới đây để có thêm kinh nghiệm khi đi công chứng.

2. Những văn phòng công chứng tại Chương Mỹ Hà Nội uy tín, giá rẻ

2.1. Văn phòng công chứng Đại Nam

Dịch vụ công chứng Đại Nam chuyên công chứng giấy tờ hợp đồng, văn bản, cấp bản sao, soạn thảo hợp đồng, dịch thuật, lập giấy ủy quyền, lập di chúc, phân chia tài sản, sang tên sổ đỏ trọn gói…tại Huyện Chương Mỹ, Hà Nội. Với chất lượng dịch vụ đảm bảo uy tín, nhanh chóng, lệ phí rẻ. Cùng với đội ngũ công chứng chuyên nghiệp và ngoài các đối tác với các phòng công chứng ở huyện Chương Mỹ Hà Nội ra thì công chứng Đại Nam còn là đối tác quan trọng của hơn 40 văn phòng công chứng trên cả nước.

Địa chỉ: Thôn Ngọc Giả, Xã Ngọc Hòa, Huyện Chương Mỹ, Thành phố Hà Nội

2.2. Văn phòng công chứng Xuân Mai

Văn phòng công chứng Xuân  Mai không ngừng lớn mạnh để trở thành một trong những Văn phòng công chứng uy tín nhất tại Việt Nam với đội ngũ cán bộ, nhân viên có kiến thức pháp luật chuyên sâu, được tuyển chọn và đào tạo bài bản, văn phòng công chứng Xuân Mai luôn mang đến cho khách hàng dịch vụ công chứng chuyên nghiệp, an toàn  và thuận tiện nhất.

Cùng với thế mạnh của văn phòng công chứng Xuân Mai cung cấp dịch vụ công chứng một cách chuyên nghiệp dựa trên sự am hiểu sâu sắc hệ thống pháp luật và vận dụng linh hoạt vào thực tiễn. Với mức thù lao dịch vụ công chứng cạnh tranh nhất.

Ngoài ra thì văn phòng công chứng Xuân Mai còn cung cấp cho khách hàng các dịch vụ như: Thẩm định thực trạng pháp lý bất động sản, tư vấn pháp luật miễn phí, công chứng ngoài trụ sở, ngoài giờ, trả hồ sơ tận nơi…nhằm cung cấp dịch vụ một cách an toàn, nhanh chóng, thuận tiện và đảm bảo tối ưu quyền lợi của khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại văn phòng công chứng.

Với sự sáng tạo và năng động cùng với phương châm phục vụ khách hàng “Nhanh chóng – chính xác linh hoạt” đã được hàng ngàn doanh nghiệp và người dân lựa chọn là địa điểm công chứng tin cậy trên địa bàn thủ đô.

Địa chỉ: Số 6, Khu Hòa Sơn, Thị trấn Chúc Sơn, Huyện Chương Mỹ, Hà Nội

2.3. Văn phòng công chứng Trịnh Như Tố

Văn phòng công chứng Trịnh Như Tố là địa chỉ công chứng nhận được nhiều sự tin cậy và yêu thích, tín nhiệm của khách hàng khi có nhu cầu công chứng giấy tờ. Với đội ngũ nhân viên đông đảo công chứng viên, nhân viên hành chính, sẽ giúp quá trình công chứng trở nên dễ dàng hơn.

>>> Xem thêm: Công chứng mua bán nhà đất tại huyện Chương Mỹ cần chuẩn bị những giấy tờ gì?

Công chứng Trịnh Như Tố tiếp nhận công chứng mọi giấy tờ như: hợp đồng mua bán, hợp đồng nhà đất, văn bản, bản sao, giấy ủy quyền, giấy phân chia tài sản… Hầu hết mọi giấy tờ đều sẽ được công chứng và có giá trị pháp lý.

Địa chỉ: Đường tỉnh lộ 419 xóm Tiếu, Đại Yên, Chương Mỹ, Hà Nội

Ngoài ra thì các bạn hoàn toàn có thể tham khảo thêm văn phòng công chứng Nguyễn Huệ chuyên nghiệp, uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng hiện nay.

Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ được thành lập từ ngày 03/10/2012, có địa chỉ trụ sở tại số 165 giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội dưới sự điều hành của các Công chứng viên có trình độ và bề dày thành tích trong ngành pháp luật cũng như trong lĩnh vực công chứng:

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

Hoạt động trong khuôn khổ, quy định của pháp luật Công chứng. Chấp hành nghiêm chỉnh những quy định của các cấp chủ quản. Phí và lệ phí thu đúng, thu đủ theo quy định của pháp luật công khai, minh bạch.

>>> Xem thêm: Khi mua bán nhà đất ở huyện Chương Mỹ nên ra văn phòng công chứng nào nhanh chóng, uy tín, chi phí hợp lý?

Mọi thông tin vui lòng liên hệ tới địa chỉ dưới đây:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Hotline: 09.66.22.7979 hoặc 0935.669.669

Địa chỉ: số 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục