Sao y chứng thực giấy tờ, tài liệu

Sao y bản chính, còn được gọi là chứng thực bản sao từ bản chính, là quá trình xác nhận tính đúng đắn của các bản sao được tạo ra từ một tài liệu gốc - hay còn gọi là "bản chính". Theo khoản 2 Điều 2 Nghị định số 23/2015/NĐ-CP, việc chứng thực này phải được thực hiện bởi các cơ quan hoặc tổ chức có thẩm quyền theo quy định của nghị định trên. Việc chứng thực sẽ xác nhận rằng các bản sao đã được tạo ra từ bản gốc (bản chính) là hoàn toàn giống nhau. Có hai loại sao y chứng thực, đó là sao y tiếng Việt Nam và sao y tiếng nước ngoài. Văn phòng Công Chứng Nguyễn Huệ cung cấp dịch vụ này cho các loại giấy tờ và văn bản. Bao gồm:

- Bản chính giấy tờ, văn bản do cơ quan hoặc tổ chức có thẩm quyền cấp;
- Bản chính giấy tờ, văn bản do cá nhân tự lập có xác nhận và đóng dấu của cơ quan hoặc tổ chức có thẩm quyền;
- Bản chính Giấy tờ tùy thân được cấp cho cá nhân từ nước ngoài cấp. Có thể kể tới: hộ chiếu, thẻ căn cước hoặc các giấy tờ khác như thẻ thường trú, thẻ cư trú, giấy phép lái xe, bằng tốt nghiệp, chứng chỉ và bảng điểm kèm theo bằng tốt nghiệp. Chứng chỉ không phải hợp pháp hóa lãnh sự khi chứng thực bản sao từ bản chính. 

Thủ tục sao y chứng thực sẽ được diễn ra vô cùng đơn giản tại Văn phòng Công Chứng Nguyễn Huệ. Khách hàng mang toàn bộ các tài liệu mong muốn được kiểm tra, đối chiếu để công chứng viên có thể xác minh sự trùng hợp với bản gốc. Chi phí đều được niêm yết công khai. Bao gồm cả việc in ấn, photo và chi phí khác liên quan. Thời gian tiếp nhận và trả tài liệu chỉ mất khoảng 5-10 phút.

>>> Xem thêm: Văn phòng công chứng làm việc thứ 7 và chủ nhật hỗ trợ công chứng, chứng thực giá rẻ, trả ngay trong 5 phút.

Văn phòng Công Chứng Nguyễn Huệ cam kết đảm bảo tính chính xác của giấy tờ, văn bản được chứng thực. Chất lượng giấy trắng, dày dặn để tạo ra các bản sao có hình thức đẹp và thẩm mỹ. Bên cạnh đó, các chuyên viên hướng dẫn sẽ tiếp nhận yêu cầu của khách hàng nhiệt tình và chu đáo để mang lại sự hài lòng cho khách hàng.

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy: Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 165 phố Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, TP. Hà Nội.

Hotline : 0966.22.7979 - 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

XEM THÊM TỪ KHÓA TÌM KIẾM: 

>>> Hướng dẫn cách tạo sơ yếu lý lịch hiệu quả cho cộng tác viên - gửi đâu "trúng" đó, dễ dàng nhận việc!

>>> Có cần phải cung cấp giấy khai sinh khi làm thủ tục sổ đỏ thừa kế? 

>>> Có nên ủy quyền cho văn phòng công chứng làm dịch vụ sổ đỏ?

Văn bản công chứng khácVăn bản công chứng khác