Danh sách văn phòng công chứng quận Đống Đa

16/08/2021

Hiện nay, bất cứ khách hàng nào cũng thích sử dụng dịch vụ công chứng giá rẻ. Vậy, để tìm được địa chỉ uy tín và chuyên nghiệp thì không phải điều dễ dàng. Cùng với nhu cầu sử dụng dịch vụ công chứng ngày càng tăng lên. Do đó, kéo theo sự ra đời của những đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ này. Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ tới khách hàng danh sách văn phòng công chứng quận Đống Đa uy tín, giá rẻ.

1. Danh sách văn phòng công chứng quận Đống Đa uy tín

Nhu cầu dịch thuật cũng như công chứng đối với người dân tại quận Đống Đa – Hà Nội luôn rất lớn.  Bởi vì, quận Đống Đa là những nơi có nhiều mối quan hệ hợp tác, làm ăn với người nước ngoài cũng như nhu cầu về làm việc, du lịch. Tại Việt Nam, thì công chứng là dịch vụ không thể tách rời trong đời sống xã hội của mỗi cá nhân, tập thể, tổ chức. Đặc biệt là tại các thành phố lớn như Thành phố Hà Nội – nhu cầu sử dụng dịch vụ công chứng  ngày một tăng cao. Hiểu được mong muốn từ khách hàng chúng tôi đã tổng hợp và đưa đến các bạn danh sách văn phòng công chứng uy tín tại Đống Đa, các bạn cùng tham khảo dưới đây.

1.1 Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ

Khi nói đến văn phòng công chứng uy tín nhất tại quận Đống Đa thì tất nhiên không thể thiếu cái tên Nguyễn Huệ. Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ được thành lập từ ngày 03/10/2012, có địa chỉ trụ sở tại số 165 giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội. Dưới sự điều hành của các Công chứng viên có trình độ và bề dày thành tích trong ngành pháp luật cũng như trong lĩnh vực công chứng.

Để đáp ứng được các nhu cầu công chứng của mọi người dân trên địa bàn và các doanh nghiệp, văn phòng công chứng Nguyễn Huệ làm việc từ thứ 2 đến sáng thứ 7 (chiều thứ 7 và chủ nhật nghỉ, trong trường hợp cần thiết Văn phòng vẫn làm việc). Bên cạnh đó, văn phòng công chứng Nguyễn Huệ còn thực hiện công chứng ngoài giờ hành chính, ngoài trụ sở, các ngày nghỉ, ngày lễ… Mức phí công chứng của chúng tôi luôn tuân thủ theo quy định của pháp luật, hơn nữa đối với các khách hàng tiềm năng chúng tôi luôn ưu đãi đặc biệt.

Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ nhận công chứng các loại hợp đồng giao dịch:

- Hợp đồng thế chấp, bảo lãnh thế chấp

- Hợp đồng góp vốn, kinh tế, hợp tác kinh doanh.

- Hợp đồng thuê mượn (nhà, đất và tài sản khác).

- Hợp đồng chuyển nhượng, tặng cho, chuyển đổi QSD đất.

- Hợp đồng mua bán (nhà, đất, ô tô, xe máy và tài sản khác).

- Hợp đồng giao dịch có yếu tố nước ngoài.

- Văn bản chia QSD đất, văn bản phân chia tài sản trong thời kỳ hôn nhân.

- Hợp đồng ủy quyền, giấy ủy quyền (nhà, đất, ô tô, xe máy và các vụ việc hành chính khác).

- Di chúc, văn bản khai nhận di sản thừa kế, văn bản thỏa thuận phân chia di sản thừa kế, từ chối nhận di sản thừa kế.

- Các hợp đồng, văn bản khác nếu khách hàng có nhu cầu.

Có thể nói, văn phòng công chứng Nguyễn Huệ là sự lựa chọn hoàn hảo của Quý khách.

1.2 Văn phòng công chứng Thái Hà

Nổi tiếng không kém văn phòng công chứng Nguyễn Huệ là văn phòng công chứng Thái Hà. 

Văn phòng công chứng Thái Hà được thành lập vào ngày 18/12/2008. Có trụ sở tại số 148 phố Thái Hà, phường Trung Liệt, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội. Văn phòng công chứng Thái Hà được hoạt động dưới sự điều hành của các công chứng viên có trình độ chuyên môn cao và có bề dày thành tích trong ngành luật cũng như trong lĩnh vực công chứng.

Văn phòng công chứng Thái Hà làm việc tất cả các ngày trong tuần kể cả thứ 7 và chủ nhật. Nhằm đảm bảo tối đa nhất nhu cầu công chứng của quý khách hàng. Ngoài ra, văn phòng công chứng Thái Hà còn nhận công chứng ngoài giờ hành chính, công chứng tại nhà, các ngày nghỉ, lễ, tết,... Mức phí công chứng luôn tuân thủ theo đúng quy định của pháp luật hiện hành.

>>>> Xem thêm: Top 3 văn phòng công chứng làm việc thứ 7 và chủ nhật uy tín nhất Hà Nội

1.3 Văn phòng công chứng Hoàng Cầu

Một cái tên tiếp theo trong danh sách này là văn phòng công chứng Hoàng Cầu. Tại đây nổi tiếng về thái độ phục vụ của nhân viên đối với khách hàng. Đó là luôn tận tâm, tận lực và có tinh thần trách nhiệm cao. Luôn đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết, tuy nhiên vẫn luôn tuân thủ theo quy định của pháp luật về dịch vụ công chứng. Dù có bất kỳ vấn đề gì cần giải quyết, khi đến văn phòng bạn sẽ được tư vấn và hỗ trợ giải quyết.

1.4 Văn phòng công chứng Tuệ Tĩnh. 

Cái tên cuối cùng trong danh sách này đó là văn phòng công chứng Tuệ Tĩnh. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực công chứng, văn phòng mỗi năm tiếp đón và xử lý hàng nghìn cá nhân và doanh nghiệp đến đây để công chứng cũng như giải quyết các vấn đề pháp lý. 

>>>> Xem thêm: Làm dịch vụ sang tên sổ đỏ cho vợ chồng, con cái có tốn nhiều thời gian không? 

Trên đây là danh sách văn phòng công chứng quận Đống Đa uy tín. Hy vọng bài viết trên đã cung cấp cho bạn nhiều kiến thức và thông tin bổ ích để lựa chọn một văn phòng công chứng phù hợp nhé. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào xinvui lòng liên hệ với chúng tôi qua số hotline 0966227979 để được tư vấn nhé.

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục