Danh sách văn phòng công chứng quận Ba Đình

16/08/2021

Trong bài viết ngày hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn về dịch vụ công chứng, văn phòng công chứng quận Ba Đình uy tín. Để các bạn có thêm kiến thức và địa điểm tin cậy để thực hiện công chứng giấy tờ. Cùng chúng tôi đi tìm hiểu xem đó là những văn phòng nào nhé!

1. Danh sách văn phòng công chứng quận Ba Đình

1.1 Văn phòng công chứng Tạ Hiền

Nếu như bạn đang băn khoăn tìm kiếm một đơn vị cung cấp dịch vụ công chứng tốt tại Hà Nội thì công chứng của Tạ Hiền chắc chắn là một trong những lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Văn phòng công chứng Tạ Hiền với hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong nghề công chứng hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng và an tâm tuyệt đối.

Hiện nay tại Tạ Hiền là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ công chứng giấy tờ từ cơ bản đến phức tạp như:  hợp đồng, văn bản, dịch thuật, di chúc, phân chia tài sản, sang tên. Dịch vụ của văn phòng được khách hàng đánh giá cao và cảm thấy hài lòng. Là một đơn vị chuyên nghiệp hàng đầu trong 10 năm qua Tạ Hiền đã tiếp nhận và giải quyết hơn 100.000 doanh nghiệp cùng các khách hàng. Điều này chứng tỏ đơn vị hoạt động rất uy tín và hiệu quả.

1.2 Văn phòng công chứng Lạc Việt

Văn phòng công chứng tại Lạc Việt có hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực công chứng. Từ khi thành lập đến nay văn phòng công chứng Lạc Việt không ngừng phát triển và mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất. Văn phòng công chứng này có đội ngũ nhân viên sở hữu kiến thức pháp luật chuyên sâu và đồng thời được tuyển chọn một cách cẩn thận, an toàn và chuyên nghiệp nhất cho khách hàng.

1.3 Văn phòng công chứng Trần Hằng

Khi lựa chọn các dịch vụ công chứng của văn phòng công chứng Trần Hằng bạn sẽ cảm thấy rất hài lòng bởi những lý do sau đây:

Dịch vụ công chứng chất lượng cao: Trong suốt gần 10 năm hoạt động công chứng, văn phòng công chứng Trần Hằng tự tin khẳng định uy tín với nhiều khách hàng lớn nhỏ tại Hà Nội. 

Nhân viên tư vấn nhiệt tính, rõ ràng, dễ hiểu: Nhân viên tại văn phòng công chứng Trần Hằng đều đã trải qua các quá trình đào tạo kỹ năng tư vấn thủ tục công chứng chuyên nghiệp, kinh nghiệm phong phú và thâm niên lâu năm trong nghề.Do vậy khi bạn đến với văn phòng, bạn sẽ được tư vấn rõ ràng và đúng trọng tâm.

Chi phí dịch vụ công chứng rõ ràng với giá cả hợp lý: Chi phí tại đây được công bố cụ thể và được báo giá theo mức niêm yết. Đồng thời mức giá sẽ được công khai theo thủ tục công chứng.

Giải quyết vấn đề nhanh chóng: Dịch vụ công chứng chuyên nghiệp của chúng tôi luôn cố gắng thực hiện nhanh chóng. Giao dịch và thủ tục dù có phức tạp đến đâu cũng được chúng tôi xử lý nhanh nhất để đảm bảo không làm ảnh hưởng đến thời gian và công việc của khách hàng.

Chúng tôi luôn làm việc dựa trên tinh thần: đề cao pháp luật và đề cao quyền lợi của khách hàng, đề cao tinh thần trách nhiệm. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi luôn am hiểu về hệ thống pháp luật và khả năng vận dụng linh hoạt vào thực tiễn.

>>>> Xem thêm: Chi phí dịch vụ làm sổ đỏ mới nhất 

1.4 Văn phòng công chứng Ba Đình

Dịch vụ công chứng Ba Đình là một trong những văn phòng công chứng đầu tư đầu tiên của hệ thống pháp luật Việt Nam. Văn phòng Công chứng Ba Đình cung cấp các dịch vụ sau với tiêu chí Chuyên nghiệp – Nhanh chóng – Chính xác – Chứng thực bản sao, chữ ký – Công chứng các loại hợp đồng thế chấp, mua bán – Công chứng các loại văn bản di chúc và khai nhận di sản thừa kế – Công chứng các loại văn bản thoả thuận, giấy và hợp đồng uỷ quyền – Công chứng các loại hợp đồng kinh tế – Dịch thuật công chứng nhiều thứ tiếng như Anh, Pháp, Đức, Trung Quốc, v.v…

Nhận ký ngoài trụ sở và ngoài giờ hành chính có phụ phí. Khi đến với công chứng Ba Đình quyền lợi của khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu. Do đó, đơn vị chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng một cách tối ưu nhất. Bởi vậy khách hàng chỉ cần liên hệ trong thời gian ngắn sẽ có nhân viên tư vấn hỗ trợ ngay tại văn phòng hoặc tại nhà một cách dễ dàng. Điều này sẽ giúp khách hàng tiết kiệm một cách tối ưu thời gian và công sức khi đi công chứng giấy tờ.

1.5 Văn phòng công chứng Nguyễn Hồng Vân

Văn phòng công chứng Nguyễn Hồng Vân chuyên công chứng giấy tờ hợp đồng văn bản cấp bản sao, soạn thảo hợp đồng, dịch thuật lập giấy ủy quyền, lập di chúc, phân chia tài sản, sang tên sổ đỏ tại quận Ba Đình, Hà Nội. Với chất lượng dịch vụ đảm bảo uy tín nhanh chóng lệ phí rẻ. Khi bạn lựa chọn công chứng Nguyễn Hồng Vân bạn chắc chắn sẽ cảm nhận được sự khác biệt về chất lượng dịch vụ tại đây:

Khi gặp một vấn đề khó khăn về công chứng, có nhiều đơn vị sẽ yêu cầu khá rắc rối về giấy tờ và đôi khi họ sẽ lựa chọn từ chối giải quyết cho bạn. Thay vì đó, nếu bạn đến với công chứng Nguyễn Hồng Vân - nhân viên chắc chắn sẽ hỗ trợ bạn một cách tận tình và giúp bạn đưa ra phương án có lợi nhất.

>>>> Xem thêm: Văn phòng công chứng làm việc thứ 7 và chủ nhật

Hy vọng rằng, thông qua bài viết này, các bạn đã biết được những văn phòng công chứng nào tiêu biểu và có sự lựa chọn phù hợp. Nếu có nhu cầu công chứng hoặc bất kỳ thắc mắc nào, bạn có thể đến những văn phòng công chứng quận Ba Đình trên, hoặc gọi điện đến số hotline 0966227979 để được giải đáp nhé. 

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục