Dịch vụ công chứng lấy ngay tại Hà Nội - Chuyên nghiệp, uy tín

13/08/2020

Trong cuộc sống hiện đại, việc sử dụng dịch vụ công chứng đã trở nên phổ biến và cần thiết. Tại Hà Nội, một thành phố năng động và phát triển, nhu cầu về dịch vụ công chứng ngày càng tăng cao. Để đáp ứng nhu cầu này, dịch vụ công chứng lấy ngay đã trở thành một sự lựa chọn thông minh và tiện lợi cho mọi người.

>>> Xem thêm: Có được thực hiện công chứng ngoài trụ sở văn phòng công chứng hay không? 

1. Công chứng là gì?

Công chứng là quá trình do công chứng viên của một tổ chức hoặc ngành nghề công chứng thực hiện để xác nhận tính xác thực và hợp pháp của các giấy tờ, hợp đồng và giao dịch. Theo luật công chứng 2014, giấy tờ cần được công chứng bao gồm: giấy tờ có tính xác thực, tính hợp pháp của hợp đồng và các văn bản khác liên quan đến giao dịch nhân sự.

Tính xác thực của giấy tờ được công chứng có nghĩa là nó không vi phạm đạo đức và tuân theo pháp luật. Ngoài ra, các văn bản dịch thuật công chứng từ tiếng Việt sang tiếng nước ngoài hoặc ngược lại cũng cần tuân theo thuần phong mỹ tục và pháp luật.

Theo quy định hiện tại, cá nhân hoặc tổ chức chỉ được yêu cầu công chứng khi muốn. Công chứng là một quy trình quan trọng trong việc bảo vệ tính toàn vẹn và uy tín của các giấy tờ và giao dịch.

2. Giá trị pháp lý của văn bản công chứng

Các văn bản công chứng có hiệu lực từ khi được ký và đóng dấu bởi công chứng viên. Hợp đồng và giao dịch được công chứng có hiệu lực thi hành cho các bên liên quan, trừ khi có thỏa thuận khác. Nếu một bên không thực hiện nghĩa vụ của mình, bên kia có quyền yêu cầu Tòa án giải quyết theo luật pháp. Các hợp đồng và giao dịch được công chứng mang tính chất xác thực cao. Tuy nhiên, những tình tiết hay sự kiện trong các văn bản này không cần phải được chứng minh, trừ khi Tòa án tuyên bố là vô hiệu. Bản dịch công chứng cũng có giá trị sử dụng như giấy tờ hoặc văn bản đã được dịch sang ngôn ngữ khác.

3. Thực hiện công chứng, chứng thực ở đâu?

Việc công chứng không thể được thực hiện ở bất kỳ cơ quan nào mà chỉ có thể được tiến hành tại trụ sở của tổ chức hành nghề công chứng, trừ khi người yêu cầu công chứng là người già yếu không thể di chuyển. Ngoài ra, những trường hợp như người đang bị tạm giữ, tạm giam hoặc đang thi hành án phạt tù, cũng như có lý do khác không thể đến trụ sở của tổ chức hành nghề công chứng cũng được xem xét.

Theo quy định hiện nay, tổ chức hành nghề công chứng bao gồm Phòng công chứng và Văn phòng công chứng.

4. Dịch vụ công chứng lấy ngay tại Hà Nội

VPCC Nguyễn Huệ là một địa chỉ uy tín để giải quyết các thủ tục công chứng lấy ngay. Với kinh nghiệm và trình độ của các CCV, chúng tôi cam kết sẽ cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ đã hoạt động từ năm 2012 và có trụ sở tại số 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội. VPCC Nguyễn Huệ có đội ngũ Công chứng viên có kiến thức sâu về pháp luật và kinh nghiệm trong lĩnh vực công chứng. Đến với công chứng Nguyễn Huệ chúng tôi sẽ giải quyết mọi thủ tục giấy tờ của bạn một cách nhanh chóng, giá cả theo quy định của pháp luật. Mọi thông tin liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ.

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Địa chỉ: Số 165 phố Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, TP. Hà Nội.

Hotline : 0966.22.7979 - 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

XEM THÊM TỪ KHÓA TÌM KIẾM: 

>>> Tại Hà Nội, nên công chứng sơ yếu lý lịch lấy ngay, giá rẻ ở đâu?

>>> Văn phòng công chứng làm việc thứ 7 và chủ nhật hỗ trợ trả hồ sơ, giấy tờ nhanh chóng.

>>> Cộng tác viên môi giới phòng trọ - không cần vốn nhưng vẫn có thu nhập khủng hàng tháng!

>>> Có gì mới về thủ tục cấp sổ đỏ khi dự thảo Luật Đất đai được sửa đổi trong năm nay? 

>>> Dịch vụ sang tên sổ đỏ thừa kế nhanh chóng - uy tín - trọn gói từ A - Z tại Hà Nội

>>> Mách bạn 3 mẹo kiểm tra sổ đỏ thật giả cực nhanh để tránh bị lừa khi giao dịch, mua bán nhà đất. 

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục