Công chứng hợp đồng cho thuê, cho mượn bất động sản

Khi tiến hành giao dịch thuê hoặc cho mượn bất động sản, việc công chứng hợp đồng cho thuê - cho mượn là một bước quan trọng để đảm bảo tính pháp lý và sự minh bạch cho cả hai bên. Việc thực hiện công chứng đóng vai trò như một bằng chứng chính thức. Đồng thời nó cũng được coi là một biện pháp pháp lý quan trọng trong việc bảo vệ quyền lợi và trách nhiệm của các bên liên quan.

>>> Xem thêm: Mẫu hợp đồng thuê nhà mới cập nhật năm 2023 

Hợp đồng cho thuê - cho mượn bất động sản không chỉ đơn thuần là một thỏa thuận giữa chủ sở hữu và người thuê/mượn. Đây còn là một tài liệu pháp lý quy định rõ ràng các điều kiện, quyền và nghĩa vụ của đôi bên. Việc công chứng hợp đồng đảm bảo tính hợp pháp. Đồng thời mang lại sự an tâm cho cả chủ sở hữu và người thuê/mượn bất động sản.

Hợp đồng thuê - cho mượn bất động sản sẽ được chứng thực bởi người thẩm quyền. Việc này nhằm đảm bảo rằng các điều khoản đã được thỏa thuận chính xác. Quan trọng nhất là hợp đồng đã tuân thủ theo quy định của pháp luật. Điều này giúp tránh những tranh chấp và tranh cãi sau này. Đồng thời tạo ra sự minh bạch và lòng tin tưởng giữa các bên tham gia giao dịch.

Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ thực hiện công chứng hợp đồng cho thuê, mượn bao gồm:

– Hợp đồng thuê, mượn căn hộ;

– Hợp đồng thuê, mượn nhà và quyền sử dụng đất;

– Hợp đồng thuê, mượn kho bãi;

– Hợp đồng thuê, mượn mặt bằng;

– Hợp đồng thuê, mượn nhà xưởng;

– Hợp đồng thuê, mượn sàn thương mại;

– Hợp đồng thuê, mượn xe Ô tô và tài sản khác.

>>> Xem thêm: Những lưu ý khi thực hiện thủ tục công chứng hợp đồng cho thuê - mượn bất động mà bạn cần phải biết. 

Như vậy, trên đây là giải đáp của chúng tôi về vấn đề "Công chứng hợp đồng cho thuê - mượn bất động sản". Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ hỗ trợ người dân trong việc làm các thủ tục cho thuê, mượn nhà đất, cung cấp thông tin về trình tự và thủ tục cần thiết để thực hiện các giao dịch này. Ngoài ra, chúng tôi cũng sẽ giải đáp các thắc mắc về các quy định thuế liên quan đến việc cho thuê, mượn tài sản, nhằm giúp bạn đảm bảo tuân thủ đúng quy định và tránh các rủi ro pháp lý không mong muốn.

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy: Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 165 phố Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, TP. Hà Nội.

Hotline : 0966.22.7979 - 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

XEM THÊM TỪ KHÓA TÌM KIẾM:

>>> Cộng tác viên sale phòng trọ, căn hộ - thời gian linh động, thu nhập khủng hiện nay.

>>> Văn phòng công chứng làm việc thứ 7 và chủ nhật hỗ trợ làm công chứng hợp đồng thuê nhà tận nơi nhanh chóng, giá rẻ.

>>> Bạn đang mệt mỏi với những rắc rối về giấy tờ khi thực hiện thủ tục Sổ đỏ tại các cơ quan hành chính? Đừng lo! 

>>> Dịch vụ làm sổ đỏ nhanh chóng, uy tín, trọn gói từ A - Z tại Hà Nội. 

Văn bản công chứng khácVăn bản công chứng khác